Sun Grand City Lương Yên được coi là một thành phố thu nhỏ, hiện đại và ngập tràn tiện ích và vẫn hài hòa với thiên nhiên. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và vận hành bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, Sun Group “nói ít làm nhiều” sẽ mang đến cho cư dân – những khách hàng đã tin tưởng họ một không gian sống với dịch vụ tiện ích chuẩn Resort 5* với hệ thống TTTM đẳng cấp, bể bơi bốn mùa rộng lớn và xa hoa, thác nước tương tác, vườn dạo bộ, thảm thực vật thủy sinh và vô vàn tiện ích khác phục vụ riêng cho cư dân. Tại Ancora Residence Lương Yên, cư dân mới được thực sự nghỉ ngơi, và sẽ là nơi để “tĩnh lại”.

Để đáp ứng sự quan tâm nhiệt tình của đông đảo khách hàng, chủ đầu tư Sun Group đã và đang đẩy nhanh tiến độ thi công dự án Ancora Residence Lương Yên. Theo đó, tại công trường dự án ở thời điểm cuối tháng 12, các công nhân xây dựng vẫn đang làm việc với tốc độ khẩn trương, gấp rút 3 ca/ngày.

Tiến độ Sun Grand City Lương Yên ngày 23/12
Tiến độ Sun Grand City Lương Yên ngày 23/12
Tiến độ Sun Grand City Lương Yên ngày 23/12
Tiến độ Sun Grand City Lương Yên ngày 23/12

Nhìn vào những hình ảnh thực tế, quý vị có thể thấy phần nền móng của dự án Sun Grand City Lương Yên đã có hình khối rõ ràng, các máy móc công trường vẫn đang hoạt động liên tục không ngừng nghỉ. Với tốc độ thi công như hiện tại, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về cam kết bàn giao nhà của chủ đầu tư.

Những yếu tố đảm bảo tiến độ chung cư Ancora Residence Lương Yên

1.Không gian sống lý tưởng: Dự án Sun Grand City Lương Yên được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và độc đáo Với kiến trúc hiện đại, sang trọng mang lại sự hoàn hảo nhất cho gia chủ sinh sống tại nơi đây. Hơn nữa, với bầu không khí thoáng đãng và mát mẻ ven sông Hồng, kết hợp với hệ thống cảnh quan xanh mát của cây xanh chính là điểm nhấn của toàn dự án.

2. Vị trí chiến lược: Ancora Residence là một trong những dự án “hiếm có khó tìm” hiện nay có vị trí đặt cạnh Sông Hồng lại tiếp giáp với các trục đường huyết mạch … đáp ứng đủ 3 tiêu chí “nhất cận thị – nhị cận giang – tam cận lộ”.

3. Hạ tầng giao thông thuận lợi: Cũng nhờ ưu thế nổi bật về vị trí mà quý cư dân tương lai có thể tiếp cận mọi địa điểm quan trọng của thủ đô chỉ mất vài phút bởi hạ tầng giao thông nơi đây đã được đầu tư đồng bộ, hiện đại.

4. Căn hộ Ancora Residence có thiết kế đẳng cấp: Dấu ấn của thương hiệu Sun Group được in đậm trên thiết kế căn hộ số 3 Lương Yên. Tại đây, không chí có rất nhiều loại hình diện tích căn hộ khác nhau mà tại các phòng đều được trang bị hệ thống nội thất hiện đại, nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín của nước ngoài.

5. Tiện ích đồng bộ: Tại tất cả các dự án của Sun Group, khách hàng luôn cảm thấy cực kỳ hài lòng về hạ tầng tiện ích đồng bộ đẳng cấp chất lượng. Tại án Sun Grand City Lương Yên cũng vậy, CĐT đã thiết kế nơi đây như một “thành phố thu nhỏ” với đầy đủ tiện nghi dịch vụ và hệ thống an ninh đảm bảo cuộc sống cho cư dân được thực hiện 24/7.

Với những ưu điểm vượt trội và khác biệt, chung cư Sun Grand City Ancora Residence xứng đáng là kiệt tác bên sông mà tập đoàn Sun Group đã kiến tạo nên tại giữa trung tâm Hà Nội. Khi hoàn thành, dự án sẽ góp phần làm đẹp thêm diện mạo của thủ đô và mang tới không gian sống mơ ước cho những người dân Hà Nội.

Chia sẻ với người thân