Mang đẳng cấp mới thay đổi diện mạo khu vực ven sông Hồng, Sun Ancora Lương Yên đang bước vào giai đoạn đầu triển khai gấp rút. Trước thềm sự kiện mở cửa tham quan nhà mẫu chung cư Sun Ancora Lương Yên, chúng tôi có dịp khảo sát tiến độ dự án và đã thu thập được những hình ảnh ghi lại không khí hối hả nơi công trường như sau:

Tiến độ xây dựng nền móng Sun Ancora Lương Yên

Sau hơn 1 tháng, hình ảnh bến xe Lương Yên cũ đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là mặt bằng đã được san phẳng của dự án Sun Ancora Lương Yên. Phần nền bê tông cũ và các công trình trước kia của khu vực bến xe đã được phá bỏ hầu như hoàn toàn, các thiết bị máy móc dần dần được chuyển đến dự án để thi công những hạng mục tiếp theo. Đồng thời tường vây quanh bên ngoài dự án được triển khai rất nhanh.

Bến xe Lương Yên cũ từng là vấn đề nhức nhối của chính quyền thành phố với số lần không giới hạn ách tắc giao thông. Sự xuất hiện của chung cư Sun Ancora Lương Yên là giải pháp tối ưu nhất thay thế sự ồn ã của khu vực bến xe trước đó. Chính bởi vậy, dự án nhận được rất nhiều sự quan tâm và kỳ vọng về tiến độ cũng như chất lượng của dự án. Hiện tại, dự án Ancora Residence số 3 Lương Yên đã hoàn toàn xong về các thủ tục, giấy tờ pháp lý và mảnh đất đang được các nhà thầu san lấp mặt bằng chuẩn bị bước vào giai đoạn dựng xây nền móng thi công ép cọc bê tông ở Hà Nội vững chắc.

cap-nhat-14-12-tien-do-ancora-luong-yen

Tiến độ xây dựng nhà mẫu Sun Ancora Lương Yên

Càng cận kề sự kiện tham quan nhà mẫu Sun Ancora Lương Yên ngày 25/12 sắp tới, tiến độ cũng như hạng mục xây dựng nhà mẫu càng được quan tâm hơn cả. Nhà mẫu căn hộ là một cách giới thiệu dự án và mang đến cái nhìn khách quan nhất tới khách hàng. Điều đặc biệt hơn cả, chủ đầu tư đã bố trí căn hộ mẫu ngay cạnh công trường để khách hàng có thể vừa tham quan nhà mẫu vừa nhìn tận mắt tiến độ cũng như chất lượng công trình. Theo như dự đoán của nhà thầu, sau khi giai đoạn nền móng của chung cư Ancora Lương Yên hoàn thành, chỉ cần khoảng 7 ngày 1 tầng căn hộ đã được xây xong phần thô. Và theo như nguồn tin không chính thức, chiều cao căn hộ chung cư Ancora Lương Yên sẽ giao động trong khoảng 3,4m. Tính đến giữa tháng 12, nhà mẫu đã hoàn thành xong các hạng mục cơ bản và đang hoàn thiện bên trong một cách tỉ mỉ chi tiết tựa như căn hộ tương lai của dự án Sun Ancora Lương Yên.

Để có thông tin mới nhất về tiến độ chung cư Sun Ancora Lương Yên, kính mời quý khách truy cập thường xuyên website http://duansungroup.com/ hoặc liên hệ hotline: 0968 980 280 để nhận được vé mời tham quan nhà mẫu sắp tới.

Chia sẻ với người thân